CategoriesTin tức

Mua tinh dầu tràm trà ở Hà Nội chất lượng cao giá tốt

Mua tinh dầu tràm trà ở Hà Nội thật sự uy tín ở đâu? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người dùng quan tâm. Bỏ tiền ra mua một sản phẩm, ai cũng mong muốn mình sử dụng đúng hàng chất lượng, đạt hiệu quả sử dụng cao. Tuy nhiên, việc để phân biệt hàng thật hàng giả ít ai có đủ kiến thức và khả năng để nhận định, chỉ biết nghe theo người quen hoặc bạn bè. Thậm chí, chính người quen của họ cũng chưa chắc có đủ kiến thức và kinh nghiệm để giúp họ nhận được một sản phẩm tốt. Làm sao để mua tinh dầu tràm trà ở Hà Nội chất lượng cao – bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn một cách khách quan nhất.

Nhận biết tinh dầu tràm trà bằng mắt thường – Mua tinh dầu tràm tra ở Hà Nội

Khi chiết xuất tinh dầu tràm trà, người ta có thể làm bằng theo 2 cách khác nhau. Đó là dùng lá tràm khô hoặc sử dụng lá tràm tươi. Nếu sử dụng lá tràm tươi, khi chiết xuất ra tinh dầu, tinh dầu sẽ có màu trắng trong suốt như nước lọc. Sau khoảng 1 tuần, tinh dầu sẽ dần dần chuyển sang màu xanh. Và sau thời gian khoảng 1 tháng, thì tinh dầu tràm trà từ màu xanh sẽ ngã sang màu vàng. Để càng lâu, thì màu vàng ở tinh dầu tràm trà càng đậm hơn.

Nếu người thợ sử dụng lá tràm khô để chiết xuất tinh dầu, sau khi cho ra thành phẩm, tinh dầu tràm trà ban đầu sẽ có màu vàng nhạt. Sau đó khoảng 1 tháng, bạn sẽ nhìn thấy tinh dầu tràm trà có màu vàng đậm hơn. Vậy nên, chi chọn mua tinh dầu tràm trà, bạn có thể xem ngày sản xuất để đoán biết tinh dầu này được sản xuất từ khi nào. Và nhận biết xem, đây là tinh dầu tràm nguyên chất hay tinh dầu pha.

mua tinh dầu tràm trà ở Hà Nội
                                   Mua tinh dầu tràm trà ở Hà Nội – Màu sắc tinh dầu tràm trà

Nhận biết tinh dầu tràm nguyên chất với nước

Cách làm với nước này rất đơn giản, khi mua tinh dầu tràm trà, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu tràm trà vào trong nước. Nếu là tinh dầu tràm nguyên chất, tinh dầu này sẽ không tan trong nước, không làm nước bị đục và khi nhỏ xuống nước sẽ nhanh chóng nổi lên trên mặt nước vì dầu tràm rất nhẹ. Còn nếu đó là tinh dầu có pha lẫn tạp chất thì tinh dầu này sẽ bị chìm xuống dưới và làm đục nước.

Mua tinh dầu tràm trà ở Hà Nội - Thử tinh dầu tràm với nước 01
                      Mua tinh dầu tràm trà ở Hà Nội – Thử tinh dầu tràm với nước

Nhận biết tinh dầu tràm trà nguyên chất bằng cách lắc nhẹ

Thực tế thì, hầu hết tất cả các loại tinh dầu đều có kết cấu phân tử rất tinh khiến. Khi mua tinh dầu tràm trà bạn có thể cầm lọ tinh dầu và lắc thật mạnh để thấy bọt. Nếu là tinh dầu nguyên chất, bọt sẽ tan ngay trong khoảng 3 – 4 giây. Còn nếu là tinh dầu giả thì trong chai sẽ nổi nhiều bọt hơn và phải qua vài phút mới tan được. Đây là cách kiểm tra dầu tràm nhanh nhất và tính chính xác cũng rất cao.

Mua tinh dầu tràm trà ở Hà Nội - Thử tinh dầu tràm với nước
                                          Mua tinh dầu tràm trà ở Hà Nội – Lắc tinh dầu tràm trà 

Mua tinh dầu tràm trà ở Hà Nội uy tín nhất ở đâu?

Maloby là đơn vị cung cấp tinh dầu tràm trà đảm bảo uy tín trên thị trường nhiều năm nay. Không chỉ cung cấp tinh dầu tràm trà nguyên chất, Maloby còn cung cấp rất đa dạng các chế phẩm khác từ tinh dầu tràm trà để tận dụng các hoạt chất diệt khuẩn của nó như: Nước rửa chén tinh dầu tràm trà, nước lau sàn tinh dầu tràm trà, Gel rửa tay tinh dầu tràm trà, Dung dịch vệ sinh phụ nữ từ tinh dầu tràm trà,….và rất nhiều các sản phẩm cho mẹ và bé từ tinh dầu tràm trà. >>xem báo giá tinh dầu tràm trà tại đây.

Xem thêm: 

Trên đây, là đầy đủ các thông tin về tinh dầu tràm trà uy tín chất lượng từ Maloby – phương thức mua tinh dầu tràm trà ở Hà Nội uy tín. Ngoài ra, kính mời Quý độc giả có thể xem thêm tinh dầu tràm trà có dùng được cho bà bầu không tại đây.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.