CategoriesTin tức

5+[LỢI ÍCH] KHI DÙNG TINH DẦU TRÀM TRÀ DƯỠNG TÓC

Tinh dầu tràm trà dưỡng tóc kích thích mọc tóc mới

Tinh dầu tràm trà dưỡng tóc là một trong những công dụng của tràm trà mà có thể chưa được nhiều người biết đến. Từ trước đến nay, người ta thường sử dụng tinh dầu tràm trà để massge thư giãn, đuổi côn trùng, hoặc điều trị các bệnh về đường hô hấp. Nhưng sự thật là, tinh dầu tràm trà không chỉ có những công dụng đó. Mà công dụng của nó trên mái tóc rất hiệu quả, giúp mái tóc mềm mượt, bồng bềnh, và sự chắc khỏe cho mái tóc của chị em.

Ngày nay, có rất nhiều loại dầu gội đầu sử dụng các hợp chất hóa học để làm sạch da đầu hoặc mang lại một vài công dụng khác. Nhưng nếu, bạn sử dụng quá nhiều dầu gội hoặc chất dưỡng tóc từ những chế phẩm hóa học rất có thể sẽ khiến mái tóc hoặc da đầu bạn bị ảnh hưởng không tốt. Thay vào đó chúng ta có thể sử dụng tinh dầu tràm trà tự nhiên để dưỡng tóc. Vẫn có thể làm sạch da đầu một cách hiệu quả, mà tinh chất nuôi dưỡng tóc còn vô cùng tuyệt vời. Hơn thế nữa, khi sử dụng tinh dầu tràm trà, hương tràm trà lưu lại trên tóc một cách rất tự nhiên, thơm mát, dễ chịu.

tinh dầu tràm trà dưỡng tóc
                                                            Tinh dầu tràm trà dưỡng tóc

Những lợi ích sử dụng tinh dầu tràm trà dưỡng tóc

Loại bỏ gàu

Da đầu của bạn thường xuất hiện gàu do vi khuẩnnấm nhiễm vào da đầu. Với đặc tính tiêu diệt vi khuẩn, và kháng khuẩn hiệu quả. Bạn có thể sử dụng tinh dầu tràm trà để trị gầu hiệu quả. Đặc biệt có thể hỗ trợ nấm da đầu. Trong một nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người sử dụng tinh dầu tràm trà đã cải thiện được 40% các triệu chứng go gàu mang lại. Giúp giảm ngứa và hình thành nấm men hiệu quả..

Chống oxy hóa cho da đầu và tóc

Theo thời gian, khi tóc của bạn sử dụng quá nhiều hóa chất từ các loại thuốc và nhiệt độ để làm đẹp. Tóc và da đầu ngày càng bị oxy hóa nhiều hơn, có thể dẫn đến các tình trạng như mẩn ngứa, viêm da đầu, nấm. Khi ít sử dụng hóa chất, thay vào đó sử dụng tinh dầu tràm trà để dưỡng tóc hoặc gội đầu có thể làm giảm tình trạng nấm ngứa, mẩn đỏ và ít dầu hơn.

tinh dầu tràm trà dưỡng tóc do bị oxy hóa
                                    Tinh dầu tràm trà dưỡng tóc do bị oxy hóa

Tinh dầu tràm trà dưỡng tóc giúp giảm viêm – ngăn rụng tóc

Khi sử dụng tinh dầu tràm trà để dưỡng tóc, ở da đầu và chân tóc của bạn sẽ đón nhận một lượng lớn hoạt chất nuôi dưỡng và kháng khuẩn tự nhiên từ tinh dầu này. Nhờ các hoạt chất làm sạch và loại bỏ vi khuẩn, tinh dầu tràm trà sẽ giúp da đầu và chân tóc của bạn chắc khỏe hơn, suôn mượt hơn. Làm giảm và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc của chị em. Sử dụng tinh dầu tràm trà trong thời gian dài, bạn sẽ có một mái tóc chắc khỏe.

Tinh dầu tràm trà dưỡng tóc – kích thích mọc tóc mới

Đây là một công dụng tuyệt vời của tinh dầu tràm trà mà có thể nhiều người chưa biết. Tinh dầu tràm trà có khả năng kích thích mọc tóc mới cực kỳ tốt. Nếu bạn đang cảm thấy tóc bạn bị ít và thưa, chưa được bồng bềnh, quyến rũ. Thì có thể sử dụng tinh dầu tràm trà trong giai đoạn dưỡng và xả tóc. Sau thời gian từ 2 tuần –  1 tháng, bạn có thể cảm nhận rõ rệt về sự thay đổi của mái tóc mình.

Tinh dầu tràm trà dưỡng tóc kích thích mọc tóc mới
                                      Tinh dầu tràm trà dưỡng tóc kích thích mọc tóc mới

Tinh dầu tràm trà giúp điều trị chấy tự nhiên

Bạn có biết, tinh dầu tràm trà dưỡng tóc có khả năng điều trị chấy hoàn toàn tự nhiên thay cho việc bạn sử dụng các chất hóa học. Vì các hoạt chất khử khuẩn trong tinh dầu tràm trà sẽ làm cho chấy tránh xa khỏi da đầu của bạn. Và ngày càng giảm thiểu số lượng. Cũng nhờ mùi hương và tác dụng này, người ta còn sử dụng tinh dầu tràm trà để đuổi các loại côn trùng khác trong nơi ở, nơi làm việc.

Xem thêm:

Trên đây là tác dụng của tinh dầu tràm tràm dưỡng tóc ít ai biết. Ngoài ra công dụng tinh dầu tràm trà dưỡng tóc, kính mời Quý độc giả có thể xem thêm về tất tần tật công dụng của tinh dầu tràm trà tại đây.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.