CategoriesTin tức

Nước rửa chén hữu cơ – Giải pháp an toàn cho sức khỏe và môi trường

Nước Rửa Chén Hữu Cơ

Xu hướng “sống xanh –  sống sạch” đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống, và việc lựa chọn sản phẩm thân thiện với môi trường cũng không ngoại lệ. Vì thế mà trên thế giới hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm mang xu hướng hữu cơ. Điển hình như nước rửa chén hữu cơ là một trong những sản phẩm tiên phong trong xu hướng này, mang đến giải pháp an toàn cho sức khỏe con người và góp phần bảo vệ trái đất. Việc sử dụng sản phẩm hữu cơ vừa tốt cho người sử dụng cũng như rất tốt cho môi trường, hãy cùng tìm hiểu với Maloby lý do gì mà cần lựa chọn nước rửa chén hữu cơ?

Tại sao nên sử dụng nước rửa chén hữu cơ?

  • An toàn cho sức khỏe: Nước rửa chén thông thường chứa nhiều hóa chất độc hại như chất tẩy rửa mạnh, hương liệu nhân tạo, chất tạo màu,… có thể gây hại cho da tay, hệ hô hấp và thậm chí là ung thư. Nước rửa chén hữu cơ, thì trái lại, được sản xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt không chứa các thành phần về hóa chất rất độc hại đến tính mạng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và người tiêu dùng, đặc biệt là da nhạy cảm và trẻ em. Nước rửa chén hữu cơ đem lại nhiều công dụng hiệu quả góp phần bảo vệ sức khoẻ của mỗi cá nhân khi sử dụng.
  • Bảo vệ môi trường: Thành phần tự nhiên trong nước rửa chén hữu cơ phân hủy sinh học dễ dàng, không gây ô nhiễm nguồn nước, đất đai và môi trường sống. Sử dụng nước rửa chén hữu cơ góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến hệ sinh thái, bảo vệ môi trường cho thế hệ tương lai. Hiện nay các sản phẩm nước rửa chén hữu cơ đã được sử dụng 100% từ thiên nhiên như: Chanh, Tràm trà,…. Một số loại thành phần mang xu hướng thiên nhiên.
Nước Rửa Chén Tràm Trà Hữu Cơ
Nước Rửa Chén Tràm Trà Hữu Cơ
  • Hiệu quả làm sạch: Nước rửa chén hữu cơ có khả năng làm sạch dầu mỡ, thức ăn thừa hiệu quả không kém so với nước rửa chén thông thường. Nhờ các hoạt chất tự nhiên có khả năng phân hủy cao, nước rửa chén hữu cơ dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, trả lại cho bạn chén dĩa sáng bóng sau mỗi lần sử dụng. Việc làm sạch hiệu quả mà không gây hại đến sức khoẻ được nước rửa chén hữu cơ mang lại.
  • Hương thơm tự nhiên: Nước rửa chén hữu cơ có hương thơm dịu nhẹ từ các nguyên liệu tự nhiên như chanh, quế, sả, tràm trà… tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn khi sử dụng, thay vì mùi hóa học khó chịu thường thấy ở nước rửa chén thông thường. Với hương thơm tự nhiên sẽ được lưu hương sau khi sử dụng, các nguyên liệu từ tự nhiên giúp giảm thiểu mùi tanh từ cá và thịt hiệu quả.
Nước Rửa Chén Maloby
Nước Rửa Chén Maloby

Giới thiệu sản phẩm nước rửa chén hữu cơ mang thương hiệu Maloby

Nước rửa chén tinh chất tràm trà hữu cơ Maloby là sản phẩm nước rửa chén hữu cơ được sản xuất bởi TNHH Polytech, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng giải pháp an toàn và thân thiện với môi trường. Mang lại các công hiệu quả và làm sạch cao cho chén bát của gia đình bạn.

Điểm nổi bật của nước rửa chén tinh chất tràm trà hữu cơ Maloby:

  • Thành phần 100% thiên nhiên: Chiết xuất từ tràm trà, tràm năm gân… an toàn cho da tay và sức khỏe. Được lấy hoàn toàn 100% từ tràm trà từ Úc mang lại sản phẩm có giá trị cao cũng như thành phần sạch, tốt cho sức khoẻ.
  • Hiệu quả làm sạch cao: Loại bỏ dầu mỡ, thức ăn thừa hiệu quả, trả lại chén dĩa sáng bóng. Việc làm sạch cao rất tốt vì thế mà giúp cho chén bát của bạn dễ dàng sạch dầu mỡ khó nhằn từ các món ăn mang đậm chất dầu mỡ.
  • Hương thơm dịu nhẹ: Tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn khi sử dụng. Mùi hương tràm trà dễ chịu, không gây mùi vì thế phù hợp với các độ tuổi khi sử dụng.
  • Thân thiện với môi trường: Thành phần tự nhiên phân hủy sinh học dễ dàng, không gây ô nhiễm môi trường. Sử dụng các thành phần thân thiện với môi trường sẽ giúp nước rửa chén tinh chất tràm trà hữu cơ Maloby nhận được nhiều sự chú ý. Sau khi rửa chén và bát có thể sử dụng nước tráng để tưới rau hoặc tưới cây cảnh, vì có chứa các thành phần tự nhiên không gây hại cho sức khoẻ và cây trồng.
  • An toàn cho trẻ em: Không chứa hóa chất độc hại, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Lựa chọn các sản phẩm không chứa các chất độc hại luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho gia đình mình, việc tìm ra một sản phẩm tốt mà hữu cơ luôn rất khó. Vì vậy Maloby đã cho ra mắt sản phẩm vừa giúp làm sạch chén bát hiệu quả mà còn không gây độc hại đến sức khoẻ.
Nước Rửa Chén Hữu Cơ Tràm Trà
Nước Rửa Chén Hữu Cơ Tràm Trà

Ngoài ra, công ty TNHH Polytech còn cung cấp đa dạng các sản phẩm vệ sinh nhà cửa khác được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và môi trường như:

  • Nước lau sàn hữu cơ tinh chất tràm trà Maloby
  • Nước giặt quần áo hữu cơ tinh chất tràm trà Maloby
  • Nước rửa tay hữu cơ tinh chất tràm trà Maloby

Hãy cùng công ty TNHH Polytech chung tay bảo vệ sức khỏe và môi trường bằng cách sử dụng các sản phẩm vệ sinh nhà cửa hữu cơ! Mang lại hiệu quả cao cho gia đình và tốt cho sức khoẻ của bạn và gia đình.

Công ty TNHH Polytech cam kết:

  • Sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe, mang lại hiệu quả cao và phù hợp với các thành viên trong gia đình từ trẻ nhỏ đến những người lớn tuổi.
  • Giá cả phải chăng – Được chiết xuất hoàn toàn 100% từ tràm trà tự nhiên vì thế mà sản phẩm có giá vừa phải trên thị trường.
  • Dịch vụ khách hàng chu đáo, với cách phục vụ khách hàng mang chỉ tôn lên hàng đầu, giúp tư vấn khách hàng với các thông tin hữu ích nhất.
Nước Rửa Chén Hữu Cơ
Nước Rửa Chén Hữu Cơ

Kết luận

Hãy sử dụng nước rửa chén hữu cơ tinh chất tràm trà Maloby để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta!

Có thể bạn quan tâm tới các sản phẩm về tràm trà: XEM NGAY TẠI ĐÂY

Maloby – Hạnh phúc của mẹ – Sức khoẻ của bé

Hotline: 0934 533 488

Fanpage: Thảo dược Tràm Trà

Địa chỉ: 279 Hoàng Công Chất, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: sales@polytechhanoi.vn

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.