CategoriesTin tức

Gel rửa tay tinh chất tràm trà: Giải pháp vệ sinh tay hiệu quả và an toàn

Gel Rửa Tay Tinh Chất Tràm Trà
Trong bối cảnh dịch bệnh ngày càng gia tăng, việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, đặc biệt là vệ sinh tay, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phòng ngừa lây lan mầm bệnh. Gel rửa tay tinh chất tràm trà là một sản phẩm vệ sinh tay được ưa chuộng bởi hiệu quả kháng khuẩn cao và hương thơm tự nhiên dễ chịu. Bài viết này hãy cùng Maloby chia sẻ và cung cấp thông tin chi tiết về gel rửa tay tinh chất tràm trà, bao gồm thành phần, công dụng, cách sử dụng và những lưu ý khi sử dụng, hãy cùng tìm hiểu ngay cùng chúng tôi.

Thành phần của Gel rửa tay tinh chất tràm trà

Gel rửa tay tinh chất tràm trà thường có thành phần chính là tinh dầu tràm trà (Tea Tree Oil) chiết xuất từ lá cây tràm trà (Melaleuca alternifolia). Tinh dầu tràm trà được biết đến với đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm và chống viêm mạnh mẽ. Ngoài ra còn có các công dụng như làm sạch hiệu quả, tinh dầu tràm trà có trong gel rửa tay giúp làm sạch vi khuẩn tới 99% và tránh các bệnh truyền nhiễm.

Gel Rửa Tay Tràm Trà
Gel Rửa Tay Tràm Trà

Ngoài tinh dầu tràm trà, gel rửa tay còn có thể chứa các thành phần khác quan trọng và đóng góp các công dụng hiệu quả như:

  • Alcohol: Giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus hiệu quả, giúp tránh các bệnh lan truyền qua đường hô hấp hoặc đường chân tay.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm, làm mềm da tay. Đây là loại dưỡng chất có công dụng giúp da tay mềm mịn và không bị khô da, giúp dưỡng ẩm da tay và giúp da luôn trong tình trạng mềm mịn và dễ chịu.
  • Aloe vera: Dưỡng da, làm dịu da. Trong công dụng hiệu quả không thể nói đến Aloe Vera, có công dụng hiệu quả và giúp dưỡng da mềm mịn ngoài ra còn giúp làm dịu da và giúp da luôn dễ chịu.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
Gel Rửa Tay Hữu Cơ
Gel Rửa Tay Hữu Cơ

Công dụng của Gel rửa tay tinh chất tràm trà

Gel rửa tay tinh chất tràm trà có nhiều công dụng hữu ích như:

  • Diệt khuẩn, virus hiệu quả: Nhờ có thành phần tinh dầu tràm trà, có khả năng tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, virus gây hại, bao gồm cả vi khuẩn E. coli, Salmonella, Staphylococcus aureus và virus cúm. Các thành phần chứa tràm trà mang lại công dụng hiệu quả cao và giúp bảo vệ da tay và bảo vệ bạn một cách toàn diện nhất.
  • Khử mùi hôi tay: Tinh dầu tràm trà có hương thơm tự nhiên dễ chịu, giúp khử mùi hôi tay hiệu quả. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về mùi hôi của tay hãy nên sử dụng gel rửa tay tinh chất tràm trà, vì trong tràm trà có chứa các thành phần khử mùi hôi rất tốt và đem lại hiệu quả cao. Việc sử dụng gel rửa tay giúp ngăn chặn tiết mồ hôi tay, giúp da tay luôn khô thoáng và đặc biệt đặc trị mùi hôi khó chịu của mồ hôi tay gây ra.

Có thể bạn quan tâm: Sữa tắm thảo dược cho bé – Lựa chọn an toàn cho làn da nhạy cảm

  • Dưỡng da tay: Các thành phần dưỡng ẩm trong gel rửa tay giúp da tay mềm mại, mịn màng. Giúp dưỡng da tay hiệu quả, nếu bạn thường bị bong tróc da tay mà không biết lý do hãy nên sử dụng các sản phẩm gel rửa tay hữu cơ thay vì các sản phẩm có chứa thành phần hoá học. Các sản phẩm hữu cơ mang lại công dụng tốt cho da tay và dưỡng ẩm giúp da mềm mịn và tránh tình trạng bong tróc da tay.
  • Sát khuẩn dụng cụ: Có thể được sử dụng để sát khuẩn các dụng cụ cá nhân như điện thoại, chìa khóa, đồ chơi,… Khi sử dụng gel rửa tay để sát khuẩn dụng cụ cần sử dụng rửa thật kỹ sản phẩm, tránh sản phẩm ngâm quá lâu dẫn đến ảnh hưởng về chất lượng của sản phẩm.
Gel Rửa Tay
Gel Rửa Tay

Cách sử dụng Gel rửa tay tinh chất tràm trà

Theo 2 cách sử dụng khác nhau của từng loại Gel rửa tay khác nhau:

Theo cách Gel rửa tay khô:

  1. Lấy một lượng gel rửa tay vừa đủ vào lòng bàn tay.
  2. Xoa đều gel lên khắp bàn tay, ngón tay và kẽ ngón tay trong ít nhất 30 giây. Sử dụng các quy tắc rửa tay để giúp da tay sạch.
  3. Để gel khô tự nhiên trên da.

Theo cách Gel rửa tay ướt:

  1. Rửa sạch tay với nước sạch, giúp da tay trong tình trạng ướt.
  2. Lấy một lượng gel rửa tay và xoa đều 2 lòng bàn tay, thực hiện các thao tác rửa tay và ít nhất 30 giây đến 1 phút.
  3. Rửa sạch tay lại với nước sạch.
  4. Lau khô da tay với khăn sạch hoặc giấy sạch.

Lưu ý khi sử dụng

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu gel rửa tay dính vào mắt, hãy rửa mắt bằng nước sạch ngay lập tức. Nếu có hiện tượng xảy ra đến ngay bệnh viện gần nhất để thăm khám.
  • Không sử dụng gel rửa tay cho trẻ em dưới 12 tháng tuổi.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Việc bảo quản nơi khô ráo giúp tránh được việc sản phẩm thay đổi kết cấu của sản phẩm, giúp sản phẩm không bị biến dạng mà vẫn giữ nguyên được chất của sản phẩm.
Gel Rửa Tay Tinh Chất Tràm Trà
Gel Rửa Tay Tinh Chất Tràm Trà

Kết luận

Gel rửa tay tinh chất tràm trà là một sản phẩm vệ sinh tay hiệu quả và an toàn, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Sử dụng gel rửa tay thường xuyên là một thói quen tốt giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và phòng ngừa lây lan mầm bệnh.

Có thể bạn quan tâm tới các sản phẩm về tràm trà: XEM NGAY TẠI ĐÂY

Maloby – Hạnh phúc của mẹ – Sức khoẻ của bé

Hotline: 0934 533 488

Fanpage: Thảo dược Tràm Trà

Địa chỉ: 279 Hoàng Công Chất, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: sales@polytechhanoi.vn

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.