CategoriesTin tức

Tinh dầu tràm trà mua ở đâu uy tín – Maloby – Maloby

tinh dầu tràm trà mua ở đâu

Tinh dầu tràm trà mua ở đâu – Tinh dầu tràm trà có thể nói là đang được “săn đón” trong thời gian gần đây. Những ai chưa sử dụng tinh dầu tràm trà thì chắc chắn cũng đã nghe tới công dụng tuyệt vời của nó. Còn những ai đã sử dụng loại tinh dầu này rồi thì chắc chắn không thể thay đổi và sử dụng một loại tinh dầu nào khác được. Bởi tinh dầu tràm trà không chỉ có những giá trị về chăm sóc sức khỏe mà còn có giá trị về làm đẹp, thẩm mỹ. Người nọ truyền tai người kia, nhưng hiện nay, không phải mua tinh dầu tràm trà ở đâu cũng đảm bảo chất lượng cho người dùng mà bạn phải tìm hiểu đủ thông tin trước khi lựa chọn sản phẩm. 

Tinh dầu tràm trà mua ở đâu – chăm sóc làn da

Tinh dầu tràm trà trị mụn hiệu quả

Trong tinh dầu tràm trà được biết đến có những loại hợp chất giúp khử khuẩn cực kỳ tốt. Giúp vết thương nhanh lành và tránh để lại sẹo thâm. Cũng nhờ đặc tính đó, tinh dầu tràm trà cũng có khả năng trị mục cực kỳ hiệu quả, do làm sạch các loại vi khuẩn bám trên da mặt. Các chị em hoặc thậm chí là các anh em có thể sử dụng sửa rửa mặt tinh dầu tràm trà, hoặc pha loãng tinh dầu nguyên chất với nước ấm để rửa mặt – xông hơi cực kỳ tốt. Đảm bảo loại sạch các vi khuẩn trên da, se khít lỗ chân lông. Mang đến cho bạn làn da trắng sáng, láng mịn tự nhiên. 

mua tinh dầu tràm trà ở đâu
                                               Tinh dầu tràm trà mua ở đâu trị mụn hiệu quả

Tinh dầu tràm trà giúp dưỡng tóc

Không chỉ có công dụng dưỡng trắng da, tinh dầu tràm trà còn có thể là “trợ thủ đắc lực” để dưỡng tóc cho chị em phụ nữ. Chị em có thể sử dụng thêm một vài giọt tinh dầu tràm trà sau khi gội sạch đầu để dưỡng tóc. Cách làm này giúp lưu hương tràm trà trên tóc cực kỳ tự nhiên. Mang đến một mái tóc suôn mượt, giảm gàu, chắc khỏe tự nhiên. Và đặc biệt, loại tinh dầu này còn chống rụng tóc cực kỳ tốt. Đặc biệt phù hợp cho chị em sau sinh hoặc cho con bú, cơ thể thay đổi hormone gây ra tình trạng rụng tóc, sạm da

Mua tinh dầu tràm trà ở đâu
                                     Tinh dầu tràm trà mua ở đâu dưỡng tóc

Tinh dầu tràm trà mua ở đâu – chăm sóc sức khỏe

Tinh dầu tràm trà mua ở đâu – giảm đau xương khớp

Trong tinh dầu tràm trà có một hợp chất giúp lưu thông mạch máu cực kỳ tốt. Nếu bạn gặp phải tình trạng đau nhức xương khớp, rất có thể do mạch máu và dây thần kinh ở mỗi khớp cơ chưa được lưu thông. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng tinh dầu tràm trà để xoa bóp. Thực hiện khoảng 2 – 3 ngày/ 1 lần, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả vô cùng rõ rệt. 

Tinh dầu tràm trà mua ở đâu – thư giãn tinh thần

Điều đặc biệt hữu ích nữa, là bạn có biết, tinh dầu tràm trà là loại tinh dầu trị căng thẳng, lo âu, giảm stress cực kỳ tốt. Nếu tâm trạng bạn không tốt, bạn có thể xông tinh dầu tràm trà vào buổi tối trong phòng. Hoặc sử dụng nhiều cách khác nhau như xông hơi bằng tinh dầu tràm trà, gội đầu với tinh dầu tràm trà, xoa bóp với tinh dầu tràm trà. Hoặc xịt dung dịch tinh dầu tràm trà lên quần áo ở nhà. Những cách này đều khiến cho mùi hương của tinh dầu tràm trà lưu hương cực lâu xung quanh bạn. Giúp bạn thư thái tinh thần. 

Tinh dầu tràm trà mua ở đâu
                    Tinh dầu tràm trà mua ở đâu – xông hơi bằng tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm trà mua ở đâu uy tín – Maloby 

Maloby với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và cung cấp tinh dầu tràm trà đến quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra hàng và đặt niềm tin vào sản phẩm của maloby. Chúng tôi cung cấp tinh dầu tràm trà nguyên chất tự nhiên 100% và các chế phẩm lấy thành phần chính là các hoạt chất từ các bộ phận của cây tràm trà. Như là, nước rửa chén tinh dầu tràm trà, dung dịch vệ sinh phụ nữ tinh dầu tràm trà, nước lau sàn tinh dầu tràm trà….Hãy liên hệ với chúng tôi tại maloby.vn để xem nhiều thông tin hơn. 

Xem thêm: 

Trên đây là toàn bộ thông tin về tinh dầu tràm trà và các công dụng phổ biến nhất của nó. Ngoài ra, kính mời quý độc giả có thể xem thêm “tinh dầu tràm trà trị viêm xoang” ngay tại đây.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.