CategoriesTin tức

Sữa rửa mặt tràm trà là vị “Cứu tinh” cho da mụn hay chỉ là “lời đồn”?

Sữa Rửa Mặt Maloby

Lướt qua các diễn đàn làm đẹp, không khó để bắt gặp những lời khen ngợi cho sữa rửa mặt tràm trà. Nào là “thần dược” trị mụn, “cứu tinh” cho da dầu, “bí quyết” cho làn da mịn màng… Nghe có vẻ “ảo diệu” nhỉ? Vậy sự thật về sữa rửa mặt tràm trà như thế nào? Hãy cùng “bóc mẽ” em ấy cùng với Maloby ngay sau đây:

Sữa rửa mặt tràm trà là gì?

Nói một cách đơn giản, sữa rửa mặt tràm trà là sản phẩm làm sạch da có chứa chiết xuất từ cây trà (Melaleuca alternifolia). Lá của loại cây này được biết đến với đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm và sát trùng mạnh mẽ. Do đó, sữa rửa mặt tràm trà được xem là “vũ khí” lợi hại trong việc chống lại mụn trứng cá. Hiện nay tràm trà được trồng ở Việt Nam rộng rãi như các tỉnh Vĩnh Phúc, Nam Định, Hà Nội,… Đã được nhân rộng và sẽ mở rộng quy mô tại Việt Nam hơn nữa, với nhiều công dụng mang đến cho con người vì thế mà tràm trà được mọi người yêu quý và được trồng tại nhiều nơi hơn.

Sữa Rửa Mặt Tinh Chất Tràm Trà
Sữa Rửa Mặt Tinh Chất Tràm Trà

Lợi ích “thần thánh” của sữa rửa mặt tràm trà:

  • Kháng khuẩn, kháng viêm: Chiết xuất tràm trà giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảm sưng tấy và viêm đỏ, đồng thời ngăn ngừa mụn hình thành. Khi sử dụng sữa rửa mặt tinh chất tràm trà sẽ giúp kháng khuẩn hiệu quả, ngoài ra còn nhanh khô cồi mụn mà không gây đau rát và viêm sưng mụn. Tràm trà đã được chứng minh với các công dụng mang lại hiệu quả, quả thật nếu sử dụng sữa rửa mặt tinh chất tràm trà bạn có thể thấy điều khác biệt với các dòng sản phẩm sữa rửa mặt khác.
  • Kiểm soát dầu nhờn: Sữa rửa mặt tràm trà giúp điều tiết lượng dầu trên da, hạn chế tình trạng da bóng nhờn, giúp da thông thoáng và khỏe mạnh hơn. Đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm với dòng sữa rửa mặt tinh chất tràm trà, sản phẩm có công dụng kiểm soát dầu nhờn hiệu quả. Các vị thành niên với da dầu trong thời tiết 38 – 40 độ, nên sử dụng sản phẩm để có thể kiểm soát được dầu nhờn trên da hiệu quả.
  • Làm sạch da: Nhờ khả năng làm sạch sâu, sữa rửa mặt tràm trà giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết, mang lại làn da mịn màng và sáng khỏe. Các sản phẩm có chiết xuất từ tràm trà luôn có công dụng làm sạch da hiệu quả, mang lại cảm giác thoát mát da sau lần đầu sử dụng.
  • Se khít lỗ chân lông: Sữa rửa mặt tràm trà giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cho da mịn màng và đều màu hơn. Dùng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, bạn sẽ cảm nhận được lỗ chân lông được se khít và da trở nên căng bóng và mịn màng hơn.
  • An toàn cho da: Sữa rửa mặt tràm trà thường được chiết xuất từ thiên nhiên nên khá lành tính và ít gây kích ứng cho da.
Sữa Rửa Mặt Maloby
Sữa Rửa Mặt Maloby

3. Sữa rửa mặt tràm trà có “phù hợp” với mọi loại da?

Câu trả lời là không hoàn toàn. Sữa rửa mặt tràm trà phù hợp nhất với da dầu, da mụn và da nhạy cảm. Các sản phẩm với thương hiệu Maloby được chiết xuất từ tràm trà 100%, có 2 loại dòng sản phẩm sữa rửa mặt tinh chất tràm trà cho da dầu mụn và da khô nhạy cảm. Mỗi loại da mang lại công dụng khác nhau như:

Sữa rửa mặt tinh chất tràm trà dành cho da dầu mụn:

  • Làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết trên da
  • Làm giảm mụn, se khít lỗ chân lông, tăng cường độ đàn hồi của da
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, dưỡng da mềm mịn
  • Làm trắng hồng da tự nhiên

Sữa rửa mặt tinh chất tràm trà dành cho da dầu khô, da nhạy cảm:

  • Làm sạch bụi bẩn, tế bào chết trên da
  • Làm giảm kích ứng, mẩn đỏ và khô da
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, dưỡng da mềm mịn, căng bóng
  • Làm trắng hồng da tự nhiên

Tuy nhiên, với từng loại da bạn nên thử sản phẩm trước khi sử dụng thường xuyên để tránh kích ứng.

Có Thể Bạn Đang Quan Tâm Đến Sản Phẩm: Sữa Rửa Mặt Tinh Chất Tràm Trà Maloby

Sữa Rửa Mặt Maloby
Sữa Rửa Mặt Maloby

Bí quyết sử dụng sữa rửa mặt tràm trà hiệu quả:

  • Làm sạch da mặt trước khi sử dụng. Sử dụng nước sạch để rửa qua mặt để cấp ẩm khuôn mặt và làm ướt mặt.
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, tạo bọt và massage nhẹ nhàng da mặt. Xoa đều từ cánh mũi đến 2 bên má, tiếp sau đó massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt.
  • Rửa sạch khuôn mặt với nước ấm.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp sau khi rửa mặt.

Bạn đang quan tâm: Tràm trà trị mụn là “Vũ khí” bí mật?

Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt tràm trà:

  • Nên thử sản phẩm trước khi sử dụng. Thử sử dụng khoảng 5 – 6 xem có gây kích ứng da mặt hay không, nếu không sảy ra hiện tượng bạn sử dụng tiếp để mang lại hiệu quả.
  • Tránh tiếp xúc với mắt. Chẳng may tiếp xúc với mắt nên rửa sạch ngay dưới vòi nước sạch.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh nơi có ánh nắng sẽ giúp sản phẩm gây ra tác dụng phụ
  • Ngưng sử dụng nếu da của bạn bị kích ứng da.
Tinh Chất Tràm Trà
Tinh Chất Tràm Trà

Kết luận:

Sữa rửa mặt tràm trà là sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, đặc biệt cho da dầu mụn. Tuy nhiên, để sử dụng sản phẩm này một cách an toàn và hiệu quả, bạn cần lưu ý những điều trên. Hãy thử nghiệm và cảm nhận sự thay đổi tích cực trên làn da của bạn nhé. Và đừng quên, hãy luôn kiên trì sử dụng sữa rửa mặt tràm trà để có được làn da khỏe đẹp như mong muốn!

Có thể bạn quan tâm tới các sản phẩm về tràm trà: XEM NGAY TẠI ĐÂY

Maloby – Hạnh phúc của mẹ – Sức khoẻ của bé

Hotline: 0934 533 488

Fanpage: Thảo dược Tràm Trà

Địa chỉ: 279 Hoàng Công Chất, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: sales@polytechhanoi.vn

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.