CategoriesTin tức

Tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh loại nào tốt? Đâu là sản phẩm phù hợp với trẻ sơ sinh

Tinh dầu tràm trà Maloby

Tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh là một trong những loại tinh dầu được sử dụng phổ biến trong việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh loại nào cũng tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh loại nào tốt và đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của bạn. Hãy theo dõi Maloby để biết thêm nhiều thông tin về tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh tốt nhé cả nhà ơi.

Tinh dầu tràm trà là gì?

Tinh dầu tràm trà là một loại tinh dầu được chiết xuất từ lá của cây tràm trà (Melaleuca alternifolia). Tinh dầu này có tính kháng khuẩn, kháng nấm và kháng viêm, giúp làm sạch và khử trùng da. Tinh dầu tràm trà cũng được sử dụng để điều trị một số vấn đề về da như mụn trứng cá, viêm da cơ địa, nấm da, vết cắt và bỏng nhẹ. Ngoài ra tinh dầu tràm trà còn có công dụng chống cảm cúm và làm ấm cơ thể khi cho vào nước ấm, tinh dầu tràm trà còn có tác dụng xông phòng đuổi muỗi giúp phòng bạn sạch sẽ thơm tho.

Tinh dầu tràm trà có tác dụng gì đối với trẻ sơ sinh?

Tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh tốt như thế nào, bao gồm:

– Giúp làm sạch và khử trùng da: Tinh dầu tràm trà có tính kháng khuẩn và kháng nấm, giúp làm sạch và khử trùng da của trẻ sơ sinh. Điều này rất quan trọng để giữ cho da của bé luôn sạch sẽ và khỏe mạnh. Ngoài ra với tính kháng khuẩn vốn có của tràm trà còn giúp trẻ sơ sinh luôn có đề kháng khỏe mạnh.

– Giúp điều trị một số vấn đề về da: Tinh dầu tràm trà cũng có thể giúp điều trị một số vấn đề về da như mụn trứng cá, viêm da cơ địa, nấm da, vết cắt và bỏng nhẹ. Tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh thực sự rất tốt nếu bạn dùng đúng cách, là người tiêu dùng thông thái hãy sử dụng ngay dòng sản phẩm tinh dầu tràm trà Maloby được chiết xuất tự nhiên với nguyên liệu tràm trà tự nhiên được trồng tại Việt Nam

Tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh
Tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh

– Giúp tăng cường hệ miễn dịch: Tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh cũng có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh, giúp bé chống lại các bệnh tật và bảo vệ sức khỏe. Bạn có thể sử dụng tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh một cách khoa học khi cho vài giọt tinh dầu vào nước ấm khi tắm cho trẻ.

Sản phẩm trà trà cho bé yêu: Tinh dầu Tràm Trà Maloby

3. Loại tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh thì phù hợp?

Khi sử dụng tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh, bạn cần chọn loại tinh dầu phù hợp để đảm bảo an toàn cho bé. Dưới đây là một số loại tinh dầu tràm trà phù hợp với trẻ sơ sinh:

– Tinh dầu tràm trà 100% tự nhiên: Đây là loại tinh dầu tràm trà được chiết xuất hoàn toàn từ lá cây tràm trà, không có bất kỳ hóa chất hay chất bảo quản nào được thêm vào. Loại tinh dầu này rất an toàn cho trẻ sơ sinh và có thể được sử dụng để làm sạch và khử trùng da của bé. Và loại tinh dầu này rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, vì vậy bạn hãy tìm hiểu những nơi uy tín chất lượng. Maloby sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về trà tràm cho trẻ sơ sinh ngay dưới đây.

Tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh đang được ưa chuộng
Tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh đang được ưa chuộng

– Tinh dầu tràm trà pha loãng: Nếu bạn muốn sử dụng tinh dầu tràm trà để điều trị một số vấn đề về da của bé, bạn có thể sử dụng loại tinh dầu tràm trà pha loãng. Loại tinh dầu này được pha trộn với một lượng nhỏ dầu thực vật như dầu dừa hoặc dầu hạt nho để giảm độ cồn và độ tác động của tinh dầu tràm trà lên da của bé. Với tinh dầu tràm pha loãng này bạn có thể để dưỡng da cũng như đuổi côn trùng, xua tan côn trùng ra khỏi cơ thể trẻ. Tinh dầu tràm còn có nhiều công dụng liên quan tới kháng khuẩn, kháng viêm vì thế đây cũng là loại tinh dầu được nhiều khách hàng quan tâm ngoài thị trường.

Có thể bạn thích: Tinh dầu Tràm Trà là gì? Tìm hiểu cùng Maloby

4. Sản phẩm tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm tinh dầu tràm trà phù hợp cho trẻ sơ sinh, dưới đây là một số sản phẩm bạn có thể tham khảo:

– Tinh dầu tràm trà 100% tự nhiên của Maloby: Đây là loại tinh dầu tràm trà 100% tự nhiên, không có bất kỳ hóa chất hay chất bảo quản nào được thêm vào. Loại tinh dầu này rất an toàn cho trẻ sơ sinh và có thể được sử dụng để làm sạch và khử trùng da của bé. Có giấy quốc tế ISO công nhận sản phẩm 100% từ tràm trà tự nhiên, nên mọi khách hàng nên tin dùng sản phẩm.

Tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh Maloby
Tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh Maloby

– Tinh dầu tràm trà pha loãng của Plant Therapy: Đây là loại tinh dầu tràm trà pha loãng với dầu dừa, giúp giảm độ cồn và độ tác động của tinh dầu tràm trà lên da của bé. Loại tinh dầu này có thể được sử dụng để điều trị một số vấn đề về da của bé. Với sản phẩm tràm trà pha loãng với dầu dừa có thể bôi trực tiếp lên da trẻ nhỏ với hàm lượng nhỏ do vết côn trùng đốt.

Kết luận

Tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh luôn là vấn đề của các mẹ bỉm hiện nay, nhiều mẹ bỉm chưa biết sản phẩm tinh dầu nào tốt cho con vì thế, Maloby đã mang đến bài viết chất lượng giúp mọi người có thể tìm hiểu về tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh. Muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác hãy theo dõi chúng tôi ngay. 

Maloby – Hạnh phúc của mẹ – sức khoẻ của bé

Hotline: 090233 32 28

Fanpage: Thảo dược Tràm Trà

Địa chỉ: 279 Hoàng Công Chất, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: sales@polytechhanoi.vn

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.