CategoriesTin tức

Tinh dầu tràm trà là gì? Tìm hiểu cùng Maloby

Tinh dầu tràm trà Maloby

Tinh dầu tràm trà là một loại tinh dầu được chiết xuất từ lá của cây tràm trà (Melaleuca alternifolia), một loại cây bản địa của Úc. Tinh dầu tràm trà có mùi thơm đặc trưng và có nhiều đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm và kháng viêm, làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc điều trị các vấn đề da như mụn trứng cá, viêm da cơ địa và nhiều bệnh lý khác. Dưới đây là lợi ích của tinh dầu tràm trà mang lại, hãy cùng nhanh chân tìm hiểu cùng Maloby ngay thôi nào!!

Lợi ích của tinh dầu tràm trà

Kháng khuẩn

Nếu bạn đang hỏi tràm trà có tác dụng gì thì đây là một trong những công dụng tuyệt vời của tràm trà. Tràm trà có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ, tiêu diệt các vi khuẩn trên da chúng ta. Điều này làm cho tinh dầu tràm trà được mọi người lựa chọn cho việc điều trị mụn trứng cá, các vấn đề về da.

Kháng nấm

Cây tràm trà Maloby
Cây tràm trà Maloby

Ngoài kháng khuẩn ra thì tràm trà có công dụng tuyệt vời khác đó là kháng nấm, giúp ngăn chặn nấm trên da. Nhiều người thường sử dụng tràm trà để trị các vấn đề về nấm, là một người tiêu dùng thông thái hãy lựa chọn cho mình sản phẩm tinh dầu tràm trà trong tủ thuốc của bạn, tràm trà giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống hãy để Maloby khai sáng thêm về những công dụng của tràm trà.

Kháng viêm

Nếu như bạn đang bị sưng hay bị viêm trên da, đây là một sự lựa chọn đúng đắn trong việc giảm sưng và giảm viêm trên làn da của bạn. Tinh dầu tràm trà từ lâu đã có công dụng điều trị các vấn đề ngoài da như viêm da cơ địa và các bệnh lý về da khác.

Tinh dầu Tràm Trà Maloby
Tinh dầu Tràm Trà Maloby

Làm dịu da

Bạn đang bị ngứa, hay bị côn trùng đốt. Hãy sử dụng một lượng nhỏ tinh chất tràm trà bôi vào vết đang bị ngứa hoặc do côn trùng đốt, sẽ dịu ngay vết ngứa đó trong vòng vài phút. Điều này cũng là lý do mà tinh dầu tràm trà đang được tin dùng khá nhiều.

>>> Xem thêm bài viết liên quan tới trà tràm: Ứng dụng của tinh dầu tràm trà trong mỹ phẩm

Cách sử dụng tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm trà có thể được sử dụng trực tiếp trên da hoặc được pha trộn với các sản phẩm chăm sóc da khác như kem dưỡng da, xà phòng và dầu gội đầu. Tuy nhiên, trước khi sử dụng tinh dầu tràm trà, bạn nên thận trọng và tìm hiểu kỹ về cách sử dụng và liều lượng phù hợp. Nếu quan tâm hơn về tinh dầu tràm trà hãy tìm hiểu cùng chúng tôi Maloby để có thêm nhiều kiến thức về tinh dầu tràm trà.

Cây tràm trà Maloby
Cây tràm trà Maloby

Nếu bạn muốn sử dụng tràm trà trực tiếp trên da, bạn nên pha loãng tràm trà với một loại dầu mang lại lợi ích cho da như dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân. Sau đó, bạn có thể áp dụng hỗn hợp này lên da bằng cách sử dụng bông tẩy trang hoặc bàn chải trang điểm. 

Nếu bạn muốn sử dụng tràm trà cho trẻ hãy sử dụng để pha loãng với nước ấm để tắm cho trẻ. Khi tắm cho trẻ bằng tinh dầu tràm trà sẽ giúp loại bỏ được vi khuẩn, ngoài ra giúp trẻ làm ấm cơ thể trong thời tiết se se lạnh như bây giờ.

Tinh dầu tràm trà Maloby
Tinh dầu tràm trà Maloby

Xem ngay tinh dầu trà tràm của nhà Maloby: TẠI ĐÂY

Bạn có thể sử dụng tràm trà để xua đuổi muỗi, trong tinh chất trà tràm có citronella giúp xua đuổi muỗi và côn trùng. Vậy đây cũng là một trong lý do bạn nên sử dụng tinh dầu tràm trà trong nhà.

Tuy nhiên, nếu bạn có bất kỳ vấn đề da nào, hãy tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu trước khi sử dụng tinh dầu tràm trà. 

Kết luận

Tràm trà là một loại tinh dầu có nhiều lợi ích cho da, bao gồm khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và kháng viêm. Ngoài ra giúp làm ấm cơ thể và xua đuổi côn trùng, đây là tinh dầu từ thiên nhiên nên bạn yên tâm sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, trước khi sử dụng tràm trà, bạn nên tìm hiểu kỹ về cách sử dụng và liều lượng phù hợp. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề da nào, hãy tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu trước khi sử dụng tinh dầu tràm trà.

Maloby – Tinh chất tràm trà

Hotline: 090233 32 28

Fanpage: Thảo dược Tràm Trà

Địa chỉ: 279 Hoàng Công Chất, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: sales@polytechhanoi.vn

 

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.