CategoriesTin tức

Sữa rửa mặt tinh chất tràm trà có tác dụng gì? Liệu có thực sự tốt như lời đồn

Sữa rửa mặt tràm trà Maloby

Sữa rửa mặt tinh chất tràm trà là một sản phẩm được nhiều người yêu thích và sử dụng trong quá trình chăm sóc da. Với những lời đồn đại về tác dụng của sản phẩm này, nhiều người đang tìm kiếm thông tin để biết liệu sữa rửa mặt tràm trà có thực sự tốt như lời đồn hay không. Trong bài viết này, Maloby sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về sữa rửa mặt tràm trà và tác dụng của nó đối với da. Hãy cùng tìm hiểu với Maloby ngay thôi nào!!!

Sữa rửa mặt tinh chất tràm trà là gì?

Sữa rửa mặt tinh chất tràm trà là một sản phẩm chăm sóc da được làm từ chiết xuất từ lá tràm trà. Lá tràm trà có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng kháng khuẩn. Khi được sản xuất tạo thành sữa rửa mặt có tác dụng như kháng viêm và chống oxy hóa, giúp làm sạch da, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Lá tràm trà có thể tạo thành các loại sữa rửa mặt tinh chất tràm trà dành cho da dầu mụn hay dành cho da khô, nhạy cảm. Mỗi sản phẩm đều có công dụng cũng như đặc trị khác nhau.

Sữa rửa mặt tinh chất tràm trà Maloby
Sữa rửa mặt tinh chất tràm trà Maloby

Tác dụng của sữa rửa mặt tràm trà đối với da

Sữa rửa mặt tràm trà có nhiều tác dụng đối với da, bao gồm:

– Làm sạch da: Sữa rửa mặt tràm trà giúp làm sạch da, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trên da, giúp da sạch sẽ và tươi trẻ hơn. Được chiết xuất từ lá tràm trà, sữa rửa mặt tinh chất tràm trà làm sạch da hiệu quả luôn được mọi người tin dùng bao gồm cả nam giới và nữ giới.

– Giảm mụn: Lá tràm trà có tác dụng kháng khuẩn, giúp giảm vi khuẩn gây mụn trên da. Sử dụng sữa rửa mặt tràm trà thường xuyên có thể giúp giảm mụn và ngăn ngừa mụn tái phát.

– Giảm viêm: Nếu bạn đang bị viêm trên mặt hay sưng tấy cũng như đỏ da thì với sữa rửa mặt tràm trà đều phù hợp làm giảm hoặc kháng viêm, giúp giảm sưng tấy và đỏ da trên làn da nhạy cảm của bạn.

– Cung cấp độ ẩm cho da: Sữa rửa tinh chất mặt tràm trà có chứa các thành phần giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Giúp làn da của bạn ngày càng mịn màng và trắng sáng trên khuôn mặt của bạn.

– Chống lão hóa: Lá tràm trà có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Với dòng sản phẩm sữa rửa mặt tinh chất tràm trà tuyệt vời hơn thế là khả năng chống lão hoá hiệu quả trên khuôn mặt của bạn.

Cây tràm trà Maloby
Cây tràm trà Maloby

Cách sử dụng sữa rửa mặt tràm trà

Để sử dụng sữa rửa mặt tràm trà, bạn có thể thực hiện các bước sau:

– Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, không nên sử dụng nước quá nóng vì nó sẽ làm khô da vào thời tiết lạnh hiện giờ.

– Lấy một lượng sữa rửa mặt tràm trà vừa đủ và thoa đều lên mặt, hãy qua cho đều khuôn mặt để tinh chất tràm trà có thể thẩm thấu sâu bên trong làn da của bạn.

– Massage nhẹ nhàng trong khoảng 1-2 phút, chúng ta cứ massage 2 bên má rồi tiếp tục đến sống mũi và đến trán, massage thật nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn.

– Rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

– Sử dụng thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm: Tinh dầu tràm trà trị mụn có tốt không? Loại tràm trà nào đang tốt trên thị trường.

Cây tràm trà Maloby
Cây tràm trà Maloby

Kết luận

Sữa rửa mặt tinh chất tràm trà là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích và sử dụng. Với những tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, cung cấp độ ẩm và chống lão hóa, sữa rửa mặt tràm trà có thể giúp làm sạch da, giảm mụn, giảm viêm, cung cấp độ ẩm cho da và ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm thường xuyên.

Maloby – Hạnh phúc của mẹ – sức khoẻ của bé

Hotline: 090233 32 28

Fanpage: Thảo dược Tràm Trà

Địa chỉ: 279 Hoàng Công Chất, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: sales@polytechhanoi.vn

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.