CategoriesTin tức

Tinh dầu tràm trà trị mụn có tốt không? Loại tràm trà nào đang tốt trên thị trường

Tinh dầu tràm trà Maloby

Tinh dầu tràm trà trị mụn có tốt không? Nhiều người thường có câu hỏi như vậy, hãy cùng chúng tôi Maloby tìm hiểu ngay sau đây. Tinh dầu tràm trà là một trong những loại tinh dầu được sử dụng phổ biến trong việc chăm sóc da và trị mụn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu tinh dầu tràm trà có thực sự tốt cho da và trị mụn hay không. Bài viết dưới đây của Maloby sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tinh dầu tràm trà và loại tràm trà nào đang tốt trên thị trường.

Tinh dầu tràm trà là gì?

Tinh dầu tràm trà được chiết xuất từ lá của cây tràm trà (Melaleuca alternifolia), một loại cây bản địa của Úc. Tinh dầu tràm trà có tính kháng khuẩn, kháng nấm và kháng viêm, làm sạch da và giúp giảm mụn. Nó cũng được sử dụng để điều trị các vấn đề da khác như viêm da cơ địa, chàm, eczema và nhiều loại nấm da. Giống cây tràm trà được trồng chủ yếu tại các tỉnh như Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Phú Thọ và Hà Nội. Với doanh nghiệp đang trồng cây tràm trà lớn tại Việt Nam là Maloby, các sản phẩm của Maloby luôn đạt chuẩn và tinh chất chủ yếu là tràm trà. Vậy theo các bạn tinh dầu tràm trà trị mụn có tốt không?

Cây tràm trà Maloby
Cây tràm trà Maloby

Tinh dầu tràm trà trị mụn có tốt không?

Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh tính kháng khuẩn và kháng viêm của tinh dầu tràm trà trị mụn. Nó có thể giúp giảm viêm và mụn trên da, đặc biệt là mụn trứng cá và mụn đầu đen. Công dụng của tinh dầu tràm trà tốt nếu sử dụng đúng cách, những sản phẩm chứa tinh chất tràm trà được khá nhiều người sử dụng trên thị trường.

Tuy nhiên, tinh dầu tràm trà cũng có thể gây kích ứng da nếu sử dụng quá nhiều hoặc không pha loãng đúng cách. Do đó, bạn nên thử nghiệm trước khi sử dụng tinh dầu tràm trà trực tiếp trên da và nên sử dụng sản phẩm chứa tinh dầu tràm trà được pha loãng. 

Hình ảnh tinh dầu tràm trà Maloby
Hình ảnh tinh dầu tràm trà Maloby

Loại tràm trà nào đang tốt trên thị trường và sản phẩm chứa tinh chất tràm trà?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại tinh dầu tràm trà trị mụn khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và hiệu quả, bạn nên chọn loại tinh dầu tràm trà trị mụn có nguồn gốc rõ ràng và được sản xuất từ lá cây tràm trà chất lượng cao. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn sản phẩm được pha loãng đúng cách để tránh kích ứng da.

Có thể bạn quan tâm: Tinh dầu tràm trà cho trẻ sơ sinh loại nào tốt? Đâu là sản phẩm phù hợp với trẻ sơ sinh

Sữa rửa mặt tinh chất tràm trà Maloby

Với sản phẩm được ra mắt trên thị trường nhà Maloby được nhiều người săn đón với số lượng lớn mang tên sữa rửa mặt tinh chất tràm trà, công dụng của sữa rửa mặt tinh chất tràm trà: Làm sạch bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết trên da của bạn giúp da trắng sáng và hồng tự nhiên. Ngoài ra công dụng của sữa rửa mặt tràm trà còn giảm mụn, se khít lỗ chân lông với người bị mụn nhiều mà chưa đỡ thì hãy thử ngay em sữa rửa mặt Maloby. Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và dưỡng da mềm mịn cũng là công dụng từ sữa rửa mặt tinh chất tràm trà. Qua đó với công dụng của sữa rửa mặt cũng phần nào biết về tác dụng trong tinh chất tràm trà. Trong tinh dầu tràm trà trị mụn rất tốt vì thế bạn hãy thử sử dụng ngay.

Tinh dầu tràm trà trị mụn có trong sữa rửa mặt Maloby
Tinh dầu tràm trà trị mụn có trong sữa rửa mặt Maloby

Kết luận

Tinh dầu tràm trà là một sản phẩm tự nhiên có tính kháng khuẩn và kháng viêm, giúp giảm mụn và các vấn đề da khác. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và tránh kích ứng da, bạn nên sử dụng sản phẩm chứa tinh dầu tràm trà có lượng tinh dầu vừa phải, phù hợp với da của bạn ngoài ra bạn nên chọn loại tinh dầu tràm trà có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng cao. 

Maloby – Hạnh phúc của mẹ – sức khoẻ của bé

Hotline: 090233 32 28

Fanpage: Thảo dược Tràm Trà

Địa chỉ: 279 Hoàng Công Chất, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: sales@polytechhanoi.vn

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.