CategoriesTin tức

TOP 4 các loại tinh dầu tràm trà trị mụn tốt nhất hiện nay

Tinh dầu tràm trà là một trong những thành phần xuất hiện nhiều trong các sản phẩm dưỡng da, trị mụn. Chúng mang đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời trong điều trị mụn ẩn, trị thâm. Vậy đâu là các loại tinh dầu tràm trà trị mụn hiệu quả, uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo?

Tinh dầu tràm trà Maloby một trong các loại tinh dầu tràm trà trị mụn số 1 Việt Nam

Nằm trong TOP các loại tinh dầu tràm trà được sử dụng trị mụn tốt nhất hiện nay chính là tinh dầu Maloby. Đây là một trong các dòng sản phẩm được đánh giá cao về sự uy tín, tin cậy.

Tinh dầu tràm trà Maloby – sản phẩm uy tín số 1 thị trường

Sản phẩm với 100% là tinh dầu tràm trà nguyên chất, không có bất cứ thành phần chất phụ gia, bảo quản nào. Tinh dầu đậm đặc lên tới hơn 95%, đảm bảo không bị pha loãng. Do đó, mọi thành phần hóa học được giữ nguyên, đảm bảo công dụng luôn đạt tốt nhất.

Tinh dầu tràm trà Maloby được đánh giá là một trong những sản phẩm chính hãng tốt nhất hiện nay. Chúng được chiết xuất từ các lá tràm trà, thân và rễ của cây được trồng trực tiếp tại Úc. Tinh dầu được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại do đó đảm bảo tính an toàn tối ưu cho người dùng. 

Tại thị trường Việt Nam, tinh dầu tràm trà Maloby được đánh giá cao về độ an toàn, sự tin cậy. Chúng mang đến các công dụng tuyệt vời trong trị mụn như: làm xẹp mụn, giảm sưng đỏ và đau, nhanh lành vết mụn và đặc biệt trị thâm sẹo cực hiệu quả. Chính vì thế, chúng luôn được lựa chọn sử dụng.

Với đặc tính là tinh dầu nguyên chất do đó bạn có thể sử dụng bằng nhiều cách khác nhau từ bôi trực tiếp, xông mặt, rửa mặt… Tất cả đều đảm bảo tính hiệu quả cao cho làn da của bạn.

Bên cạnh chất lượng vượt trội thì tinh dầu tràm trà Maloby còn được thiết kế khá đẹp mắt. Chúng được đóng lọ nhỏ, tiện lợi cho mang theo người để bạn có thể dùng mọi lúc mọi nơi.

Tinh dầu tràm trà Maloby chính là TOP 1 trong các loại tinh dầu tràm trà trị mụn đáng mua nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi sản phẩm đều được kiểm soát kỹ lưỡng từ khâu đóng gói, tem nhãn đến chất lượng trước khi xuất ra thị trường. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn dòng tinh dầu này trong công cuộc trị mụn, làm đẹp da của mình.

Tinh dầu tràm trà Tea Tree Oil của thương hiệu The Body Shop

The Body Shop là thương hiệu hóa mỹ phẩm nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia trên thế giới. Những sản phẩm do thương hiệu sản xuất và phân phối đều được đánh giá cao về chất lượng và tinh dầu tràm trà không phải ngoại lệ.

Tea Tree Oil của The Body Shop

Tea Tree Oil của The Body Shop cũng được người tiêu dùng Việt đánh giá khá cao từ chất lượng, thiết kế đến giá bán. Hiện chúng được đóng với những lọ nhỏ khá gọn và đẹp mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm ngoài tinh dầu tràm trà tự nhiên còn được bổ sung thêm 1 số thành phần dầu khác. Điều này giúp trị mụn, làm mịn và đẹp da hiệu quả hơn.

Tinh dầu tràm trà Rebirth

Nằm trong TOP các loại tinh dầu tràm trà trị mụn thì Rebirth chính là cái tên không thể không nhắc tới. Rebirth mặc dù có mức giá cao hơn so với các dòng tinh dầu tràm trà khác trên thị trường nhưng nhờ chất lượng vượt trội nên vẫn luôn được người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn.

Tinh dầu tràm trà Rebirth chất lượng, an toàn

Công dụng của loại tinh dầu tràm trà Rebirth chính là trị mụn với công dụng kháng khuẩn, ức chế sự lây lan của mụn. Đồng thời chúng cũng giúp kiểm soát bã nhờn, làm sạch da từ đó hạn chế sự hình thành của mụn, cho da thêm đẹp hơn. Dùng tinh dầu tràm trà Reirth cũng giúp mụn giảm sưng tấy, không bị viêm một cách hữu hiệu. Đây được xem là liệu pháp trị mụn, làm đẹp da an toàn, đơn giản và hiệu quả.

Tinh dầu tràm trà hữu cơ Plant Therapy

Plant Therapy là một trong những cái tên khá nổi tiếng trong thị trường Việt về tinh dầu tràm trà. Đây là loại sản phẩm đã được chứng nhận hữu cơ USDA. Chúng được đánh giá cao về sự an toàn, do đó ngoài trị mụn bạn hoàn toàn có thể pha loãng với nước và dùng cho bé mà không lo kích ứng da.

Tinh dầu tràm trà hữu cơ Plant Therapy mang đến rất nhiều công dụng khác nhau. Một vài tác dụng cụ thể được kể đến như sau:

Tinh dầu tràm trà hữu cơ Plant Therapy

  • Trị mụn: giảm sưng, giảm viêm, giảm mẩn đỏ.
  • Làm đẹp da: Ngoài trị mụn, tinh dầu này còn có tác dụng trị thâm giúp da đều màu, sáng đẹp.
  • Làm sạch sâu bên trong làn da, kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Từ đó mang lại những công dụng tuyệt vời hơn!
  • Xông mặt làm đẹp hiệu quả cho làn da
  • Xông phòng, khử mùi hôi dưới cánh tay nhờ mùi hương gỗ nhẹ nhàng.
  • Pha loãng sử dụng cho bé chống côn trùng cắn, giảm sưng tấy do mụn nhọt, muỗi đốt.

Trên đây chính là TOP 4 các loại tinh dầu tràm trà trị mụn hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo. Tinh dầu tràm trà mang đến hiệu quả đầy bất ngờ trong trị mụn, trị thâm, chăm sóc da. Vì vậy, muốn sở hữu làn da đẹp đừng bỏ qua dòng sản phẩm này.

 

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.