CategoriesTin tức

Hội chợ mùa Xuân 2024 cùng Maloby – Công đoàn báo nhân nhân tổ chức

Hội chợ mùa xuân cùng Maloby

Vào ngày 08/03/2024 Hội chợ mùa Xuân được diễn ra. Chương trình nhằm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ Nữ cho các nữ phóng viên, biên tập viên, cán bộ nhân viên báo nhân dân, bên cạnh các hoạt động sôi nổi cuộc thi nấu ăn của cán bộ nhân viên nam dành cho phái nữ. 

Hội chợ mùa xuân cùng Maloby
Hội chợ mùa xuân cùng Maloby

Thông tin về hội chợ mùa Xuân 2024

Hội chợ được diễn ra sôi nổi tại tại 71, P.Hàng Trống, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với sự góp mặt của các công nhân viên chức của báo Nhân dân cùng với đấy là những khách hàng mời tham dự. Hội chợ mùa Xuân được chào đón nồng nhiệt vào ngày Quốc tế Phụ Nữ và 73 năm ngày nhà báo Nhân dân ra số đầu (11/03/1951 – 11/03/2024).

Maloby đồng hành cùng hội chợ Mùa Xuân 2024
Maloby đồng hành cùng hội chợ Mùa Xuân 2024

Thông tin về chương trình

Chương trình có nhiều sản phẩm được bày bán, một trong những thương hiệu được ưa chuộng đó là Maloby với nhiều sản phẩm được chiết xuất từ cây Tràm Trà, sự phong phú sản phẩm của các gian hàng đã góp phần tạo nên một chương trình hội chợ mùa Xuân thành công, giúp tăng cường tình đoàn kết, nâng cao năng suất lao động cho cán bộ công nhân viên cơ quan báo nhân dân.

Hội chợ mùa Xuân cùng Maloby
Hội chợ mùa Xuân cùng Maloby

Maloby là ai? Mà đã góp phần tạo nên hội chợ mùa Xuân 2024

Maloby là thương hiệu thuộc công ty TNHH Polytech, được sáng lập từ năm 2017 bởi doanh nhân Bùi Thanh Hằng. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt, Maloby tập trung vào các sản phẩm từ thiên nhiên, đặc biệt là tinh dầu tràm trà.

Điểm nổi bật:

  • Nguồn nguyên liệu sạch: Maloby sử dụng nguồn nguyên liệu được trồng và thu hoạch theo tiêu chuẩn hữu cơ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Quy trình sản xuất nghiêm ngặt: Các sản phẩm Maloby được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP, đảm bảo chất lượng cao và đồng nhất.
  • Sản phẩm đa dạng: Maloby cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ tinh dầu tràm trà, dung dịch vệ sinh, sữa tắm, nước rửa chén, nước giặt,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
  • Giá cả hợp lý: Maloby luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

Sản phẩm tiêu biểu:

  • Tinh dầu tràm trà Maloby: Là sản phẩm chủ lực của Maloby, được chiết xuất 100% từ lá tràm trà nguyên chất, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ điều trị mụn, ho, cảm cúm,…
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Maloby: Được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín hiệu quả.
  • Sữa tắm thảo dược Maloby: Với các thành phần từ thiên nhiên như tinh dầu tràm trà, sả chanh,… giúp làm sạch da, dưỡng da mềm mại và khỏe mạnh.
  • Nước rửa chén thảo dược Maloby: Diệt khuẩn hiệu quả, an toàn cho da tay và sức khỏe người sử dụng.
  • Nước giặt thảo dược cho bé Maloby: Nhẹ dịu, không gây kích ứng da, an toàn cho trẻ nhỏ.
Sản phẩm nhà Maloby
Sản phẩm nhà Maloby

 

Maloby – Hạnh phúc của mẹ – sức khoẻ của bé

Hotline: 090233 32 28

Fanpage: Thảo dược Tràm Trà

Địa chỉ: 279 Hoàng Công Chất, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: sales@polytechhanoi.vn

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.