CategoriesTin tức

Ưu nhược điểm của dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng Gel

Các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phổ biến

Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel khi vừa xuất hiện đã trở thành xu hướng được chị em phụ nữ lựa chọn. Trước đó, trên thị trường xuất hiện khá nhiều dạng dung dịch vệ sinh như dạng bọt, dạng bột… Nhưng, tại sao dung dịch vệ sinh dạng gel lại được chị em đón nhận nồng nhiệt và tin tưởng sử dụng như vậy. Dưới đây là một vài nguyên do thể hiện ưu nhược điểm của dạng dung dịch vệ sinh phụ nữ này.

dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel
                                       Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng Gel 

Thành phần dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel

Theo xu hướng của nền kinh tế thị trường, người tiêu dùng dần dần chuyển sang sử dụng những sản phẩm có thành phần từ tự nhiên. Vẫn đảm bảo được hiệu quả chuyên sâu mà hạn chế tối đa tác dụng phụ. Chính vì vậy, dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel được phát triển và ngày càng được chị em phụ nữ yêu thích. Trước khi dung dịch dạng gel phát triển, người ta thường chuộng những dung dịch dạng bọt hơn. Vì cảm giác khoan khoái khi sử dụng chất tạo bọt. Người tiêu dùng sẽ có cảm giác, dung dịch có thể làm sạch sâu, lưu lại hương thơm dễ chịu.

Tuy nhiên, để có công nghệ tạo bọt và lưu hương lâu mà các loại dung dịch dạng bọt có phần lớn thành phần là chất hóa học tạo bọt và tạo mùi hương công nghiệp. Sử dụng lâu ngày có thể làm khô bề mặt da tiếp xúc, thậm chí ảnh hưởng xấu đến vùng kín của chị em phụ nữ.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel
Thành phần của dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel chủ yếu từ thiên nhiên

Ưu điểm của dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel

Để khắc phục nhược điểm của những sản phẩm đi trước, dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel sử dụng nguồn gốc thành phần hoàn toàn khác. Mà vẫn đảm bảo được công dụng làm sạch, và bảo vệ vùng kín cho chị em. Thậm chí hiệu quả còn vượt trội hơn rất nhiều.

  • Thành phần tự nhiên: dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel thường được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên. Trong tự nhiên, có vô vàn các loại thảo dược sở hữu hợp chất làm sạch, ngăn ngừa viêm nhiễm vô cùng lành tính, hiệu quả cực kỳ tốt.
  • Cấp ẩm tốt: Đây là ưu điểm nổi trội chỉ có trong dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel. Các hoạt chất làm ẩm, mềm mại vùng kín mà không phải từ công nghệ hóa học có đặc tính vô cùng tốt. Không gây tình trạng khô rát, khó chịu, cân bằng độ ẩm cho chị em phụ nữ ở vùng nhạy cảm.
  • Cân bằng độ pH: dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel có khả năng cân bằng độ pH không kém gì các dạng dung dịch khác. Thậm chí còn có phần vượt trội hơn nhờ những thành phần tự nhiên. Mang lại cảm giác mát lành cho chị em, và lưu lại hương thơm vô cùng dễ chịu.
Ưu điểm của dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng Gel
                             Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng Gel từ tinh đầu tràm trà

Nhược điểm của dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel

Không thể phủ nhận ưu điểm và những bước tiến của dung dịch vệ sinh dạng gel. Nhưng loại dung dịch này vẫn tồn tại một số nhược điểm chưa được hoàn thiện.

  • Khả năng tạo bọt kém: Thông thường, dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel có thể tạo rất ít bọt, thậm chí không tạo bọt trong quá trình sử dụng. Đặc điểm này ít mang lại cảm giác thư thái khi sử dụng. Nhưng vẫn đảm bảo được mức độ làm sạch và khử trùng khỏi bàn.
  • Mùi hương: Mức độ mùi hương dịu nhẹ cũng có thể xem là một nhược điểm của dung dịch dạng gel. Vì không sử dụng hương liệu tổng hợp hoặc chất tạo mùi nên các dòng gel dung dịch ít lan tỏa được mùi hương. Mà chỉ để lại cảm giác mát lành cho chị em khi sử dụng.

Xem thêm:

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ về dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gel. Ngoài ra, kính mời Quý độc giả có thể tìm hiểu cách chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp tại đây.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.