CategoriesTin tức

Nước Rửa Bát Hữu Cơ: Lựa Chọn An Toàn Cho Sức Khỏe Và Môi Trường

Nước Rửa Bát Hữu Cơ

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe ngày càng gia tăng, và nước rửa bát hữu cơ chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho gian bếp của bạn. Vậy nước rửa bát hữu cơ là gì? Nó có những ưu điểm gì so với nước rửa bát thông thường? Và làm thế nào để lựa chọn và sử dụng nước rửa bát hữu cơ hiệu quả? Ngay sau đây tìm hiểu cùng Maloby thông tin về nước rửa bát hữu cơ

Nước rửa bát hữu cơ là gì?

Khác với nước rửa bát thông thường sử dụng các hóa chất tổng hợp mạnh, nước rửa bát hữu cơ được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như:

  • Bồ hòn: Là nguyên liệu chính trong nhiều loại nước rửa bát hữu cơ, bồ hòn có khả năng tạo bọt tự nhiên, giúp đánh bay dầu mỡ hiệu quả. Được nhiều người sử dụng cũng như là tin tưởng, đã được tin dùng khi sử dụng bồ hòn là nguyên liệu trong nhiều loại nước rửa bát hữu cơ.
  • Dầu dừa: Dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm, giúp bảo vệ da tay khỏi bị khô ráp và bong tróc. Khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm tốt, nếu tay bạn thường bị bong tróc và nứt nẻ việc sử dụng nước rửa bát hữu cơ có chứa dầu dừa sẽ tốt và hiệu quả cho da tay hơn
  • Chanh: Chanh có tính axit nhẹ giúp khử mùi hôi và làm sáng chén dĩa. Giúp làm sạch và dễ dàng đánh bay được dầu mỡ.
  • Giấm: Giấm cũng có tính axit, giúp khử trùng và làm sạch chén dĩa hiệu quả. Việc dùng sản phẩm có chứa giấm là việc khá tốt trong các sản phẩm từ nước rửa bát hữu cơ.
  • Tinh dầu: Tinh dầu như sả, quế, chanh,… giúp khử mùi hôi và tạo hương thơm dễ chịu cho chén dĩa.
  • Tràm trà: Được sử dụng khá nhiều trong sản phẩm từ nước rửa bát, với công dụng hiệu quả như đánh bay mùi thức ăn, làm sạch và đặc biệt không gây mùi hôi. Đã được công nhận và sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay.
Nước Rửa Bát Hữu Cơ
Nước Rửa Bát Hữu Cơ

Ưu điểm của nước rửa bát hữu cơ:

  • An toàn cho sức khỏe: Nước rửa bát hữu cơ không chứa các hóa chất độc hại như chất tẩy rửa, chất tạo bọt, chất bảo quản,… nên an toàn cho da tay và sức khỏe người sử dụng. Có thể sử dụng trực tiếp trên da tay vì dòng sản phẩm hữu cơ an toàn và không gây độc hại, tay nhạy cảm sử dụng trực tiếp mà không lo các vấn đề.
  • Thân thiện với môi trường: Các thành phần trong nước rửa bát hữu cơ dễ dàng phân hủy sinh học, không gây ô nhiễm môi trường. Và độc hại đến không khí, việc sử dụng nước rửa bát hữu cơ cũng là đóng góp 1 phần lớn không thải các chất gây độc hại ra ngoài môi trường.
  • Hiệu quả làm sạch: Nước rửa bát hữu cơ có khả năng đánh bay dầu mỡ hiệu quả, khử mùi hôi và làm sáng chén dĩa một cách hiệu quả.
Nước Rửa Bát
Nước Rửa Bát

Lưu ý khi sử dụng nước rửa bát hữu cơ:

  • Giá thành: Nước rửa bát hữu cơ thường có giá thành cao hơn so với nước rửa bát thông thường. Vì được chiết xuất từ các sản phẩm từ hữu cơ nên không trách khỏi việc sản phẩm có giá thành cao hơn, nhưng ngược lại với giá thành cao ta có thể nhận lại sản phẩm hiệu quả và tốt.
  • Khả năng tạo bọt: Nước rửa bát hữu cơ thường tạo ít bọt hơn so với nước rửa bát thông thường. Ví dụ như chiết xuất từ Tràm Trà: Việc sản phẩm chứa tràm trà thường ít bọt, nhưng mang lại cảm giác sạch bát đĩa rất tốt, nên tìm hiểu các sản phẩm từ hữu cơ để mang lại thông tin hữu ích nhất.
  • Cách sử dụng: Một số loại nước rửa bát hữu cơ cần được pha loãng trước khi sử dụng. Nhưng ngược lại một số lại có thể sử dụng trực tiếp khi rửa bát đĩa, mỗi loại nước rửa bát bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
Nước Rửa Chén Maloby
Nước Rửa Chén Maloby

Cách lựa chọn nước rửa bát hữu cơ:

  • Thành phần: Nên chọn mua nước rửa bát hữu cơ có thành phần từ thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại. Có thể lựa chọn sản phẩm có chứa như: Tràm Trà, Quế, Tinh Dầu, Bò Hòn,…
  • Thương hiệu: Nên chọn mua nước rửa bát hữu cơ của những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể tìm hiểu về Maloby, đây là thương hiệu được chiết xuất từ Tràm Trà 100% với các dòng sản phẩm cho mẹ và bé, cho gia đình,… Phù hợp với những khách hàng tìm hiểu về sản phẩm hữu cơ.
  • Nhu cầu sử dụng: Nên chọn mua loại nước rửa bát phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, ví dụ như loại dành cho chén dĩa thông thường, loại dành cho chén dĩa có dầu mỡ nhiều,…

Có thể bạn quan tâm tới: Sản Phẩm Nước Rửa Bát Hữu Cơ Của Maloby

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẹo vặt sau để giúp việc rửa chén bát hiệu quả hơn:

    • Rửa chén bát ngay sau khi sử dụng: Việc này sẽ giúp cho dầu mỡ và thức ăn thừa không bị bám dính vào chén dĩa, giúp cho việc rửa chén dễ dàng hơn.
    • Phân loại chén dĩa: Phân loại chén dĩa theo loại (bát, đĩa, ly,…) và theo độ bẩn để có thể rửa chén hiệu quả hơn.
    • Ngâm chén dĩa: Ngâm chén dĩa trong nước nóng pha xà phòng trước khi rửa sẽ giúp làm mềm dầu mỡ và thức ăn thừa, giúp cho việc rửa chén dễ dàng hơn.
    • Sử dụng nước nóng: Nước nóng giúp làm tan chảy dầu mỡ hiệu quả hơn.
Nước Rửa Chén
Nước Rửa Chén

Kết luận:

Nước rửa bát hữu cơ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai quan tâm đến sức khỏe và môi trường. Tuy có giá thành cao hơn so với nước rửa bát thông thường, nhưng nước rửa bát hữu cơ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và góp phần bảo vệ môi trường sống. Hãy sử dụng nước rửa bát hữu cơ để bảo vệ bản thân và gia đình bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm tới các sản phẩm về tràm trà: XEM NGAY TẠI ĐÂY

Maloby – Hạnh phúc của mẹ – Sức khoẻ của bé

Hotline: 0934 533 488

Fanpage: Thảo dược Tràm Trà

Địa chỉ: 279 Hoàng Công Chất, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: sales@polytechhanoi.vn

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.