CategoriesTin tức

Các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phổ biến trên thị trường hiện nay

các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phổ biến

Dung dịch vệ sinh là đồ dùng không thể thiếu bảo vệ chị em phụ nữ. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng về tính tiện dụng, tính an toàn, và chức năng làm sạch của từng dạng. Thị trường đã phát triển sản phẩm này thành các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phổ biến và đa dạng hơn. Mỗi loại sở hữu ưu – nhược điểm khác nhau để phục vụ nhu cầu và sở thích của người dùng.

Các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phổ biến dạng gel

Hầu hết trên thị trường từ những sản phẩm như sữa rửa mặt, kem bôi, cho đến dung dịch vệ sinh phụ nữ được sản xuất dưới dạng gel là chất liệu phù hợp với những vùng da nhạy cảm. Đây là dòng sản phẩm có ưu điểm là hoàn toàn không khiến vùng da sử dụng bị khô đi. Có tính năng cung cấp độ ẩm rất tốt, và cân bằng độ pH an toàn. Tuy trong quá trình sử dụng, dung dịch vệ sinh dạng gel không tạo bọt hoặc tạo ít bọt nhưng lại có khả năng làm sạch sâu và cảm giác dễ chịu mềm mại.

các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phổ biến 01
                        Gel dung dịch vệ sinh phụ nữ tinh dầu tràm trà

Các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phổ biến dạng xịt

Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt có chứa hợp chất có khả năng làm sạch cao. Khi sử dụng, bạn chỉ cần xịt dung dịch vào vùng kín giúp làm sạch, khử mùi, kháng viêm, kháng khuẩn cực kỳ tốt. Hơn nữa, cách sử dụng này còn giúp hạn chế dung dịch vệ sinh thụt rửa vào sâu bên trong âm đạo. Đảm bảo không gây tác dụng ngược và cân bằng độ pH chuẩn bên trong âm đạo. Tuy nhiên, dạng dung dịch này lại khó có thể tiếp cận được những khe kẽ ở vùng kín. Nên đôi khi, hiệu quả làm sạch chưa được tối đa.

Các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phổ biến
                                    Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt

Các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phổ biến dạng bọt

Dung dịch vệ sinh dạng bọt là loại dung dịch được sản xuất sớm nhất. Mang đến cảm giác sảng khoái cho chị em. Trong thành phần của dung dịch dạng bọt chứa nhiều chất tạo bọt và khả năng làm sạch sâu. Loại bỏ mùi hôi khó chịu, viêm nhiễm, nấm ngứa vùng kín. Tuy nhiên, trong dung dịch dạng bọt chứa một lượng axit làm sạch và tạo mùi nhất định. Có thể dẫn đến bị khô âm đạo, làm mất cần bằng độ ẩm, và độ pH nếu chị em sử dụng quá nhiều.

các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phổ biến 02
                                       Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt

Các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phổ biến dạng bột

Thuốc vệ sinh phụ nữ dạng bột có 2 thành phần chính là berberin và muối amoni sulfat. Tác dụng của hai thành phần này là đề phòng các bệnh viêm nhiễm, khử mùi hôi, làm sạch vùng kín, khí hư, viêm tử cung và làm sạch bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Tuy nhiên, sử dụng loại dung dịch vệ sinh này, chị em nên có sự chỉ định của bác sĩ phòng trường hợp phản ứng – dị ứng với thành phần của nó.

Xem thêm: 

Trên đây là các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phổ biến hiện nay trên thị trường. Mỗi loại có một ưu nhược điểm riêng và tùy vào nhu cầu sử dụng của trong từng trường hợp mà chị em nên cân nhắc sử dụng phù hợp. Mang lại sức khỏe và sự tự tin cho mình.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.